CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG AUDIO360.VN
Để thuận tiện và an toàn trong quá trình mua hàng và nhận hàng, Audio360.vn sẽ có các chính sách giao hàng như sau:
1/ Miễn phí giao hàng (Freeship) các trường hợp:
- Khách hàng nội thành: TP. Hồ Chí Minh, TP. Thủ Đức, TP. Đà Lạt
- Khách hàng ở tỉnh chuyển khoản thanh toán trước khi giao hàng ( sản phẩm trên 1 triệu đồng)
- Khách hàng cũ quay lại mua hàng
2/ Giao hàng có phí các trường hợp:
- Khách hàng ngoại thành TP. Hồ Chí Minh, TP. Thủ Đức, TP. Đà Lạt
- Khách hàng mua hàng hình thức Nhận hàng thanh toán ( Ship COD)
- Khách hàng gởi và nhận hàng bảo hành
- Những sản phẩm dưới 1 triệu đồng
3/ Các hình thức giao hàng:
- Giao hàng nội thành: nhân viên Audio360.vn trực tiếp giao hoặc các app giao hàng công nghệ: Grap, Bee, GoJek, Ahamove,…
- Giao hàng ngoại thành bằng: nhà xe do khách hàng cung cấp hoặc nhà xe Audio360.vn gợi ý cho khách hàng tại tỉnh đó hoặc qua các Công ty giao hàng toàn quốc như: Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK), Giao Hàng Nhanh (GHN), Ninja Van, Viettel Post,…
4/ Thời gian giao hàng:
- Nội thành:
- Dưới 10Km: 30 phút - 60 phút
- Trên 10Km dưới 30Km: 60 phút - 120 phút
- Ngoại thành:
- Miền Nam khoảng 1 đến 2 ngày tuỳ Tỉnh
- Miền Trung khoảng 2 đến 3 ngày tuỳ Tỉnh
- Miền Bắc khoảng 2 đến 4 ngày tuỳ Tỉnh
Lưu ý: Trong quá trình giao hàng nếu khách hàng nhận được hàng bị hư hỏng, móp méo, bong tróc, thấm nước,…. Audio360.vn sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và sẽ giải quyết với các đơn vị hàng. Khi khách hàng đã nhận hàng rồi ( bưu tá không còn tại đó) mà khiếu nại về vấn đề hư hỏng, móp méo, bong tróc, thấm nước,…. thì Audio360.vn sẽ không chịu trách nhiệm.