Hotline: 0909 481 472

    QUY ĐỊNH BẢO HÀNH TẠI AUDIO360.VN

    Audio360.vn rất lấy làm tiếc nếu sản phẩm của quý khách gặp lỗi trong quá trình sử dụng và phải mang đi bảo hành. Trong thời gian sử dụng nếu quý khách gặp các sự cố từ sản phẩm thì có thể mang đến các chi nhánh của Audio360.vn để hỗ trợ bảo hành.

     

    Những trường hợp được bảo hành miễn phí:

    – Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

    – Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

    – Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.

    – Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

    Nếu Quý khách thuộc những trường hợp trên, cần bảo hành sản phẩm vui lòng làm theo hướng dẫn sau:

    – Liên lạc trực tiếp và gửi sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành gần nhất của Hãng theo phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.

    – Liên lạc và gửi sản phẩm đến Trung tâm chăm sóc Khách hàng của Audio360.vn qua bến xe hoặc bưu điện (Quý khách thanh toán cước phí). Audio360.vn sẽ thay mặt Quý khách liên lạc với Hãng để đến bảo hành cho Quý khách. Sau khi bảo hành xong, Audio360.vn sẽ gửi lại hàng cho Quý khách qua bến xe hoặc các đơn vị vận chuyển

     

    Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):

    – Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Audio360.vn thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.

    – Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

    – Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

    – Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

    – Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

    – Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

    – Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, Pin bên trong sản phẩm, dây nguồn, dây tín hiệu,… sẽ không được bảo hành

    – Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Audio360.vn

     

    QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG

    1. Quý khách liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua Trung chăm sóc khách hàng của Audio360.vn. Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Audio360.vn và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.

    2. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 (bảy) đến 15 (mười lăm) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

     

    Điện thoại hỗ trợ bảo hành:

    Chi nhánh HCM: 0909.481.472

    Chi nhánh Đà Lạt: 0797.954.955

    Chia sẻ:
    Copyright © 2022 - Audio360.vn. All rights reserved. Design by i-web.vn